Khi làm chơi mà ăn thật…

Lâu lắm rồi mới post bài mới trên blog Leo Labs vì quên mất mình có tạo blog này😀 Hôm nay rảnh rỗi viết vu vơ vậy.

Ở đời nghĩ cũng lạ, có chuyện mình dành hết tâm trí để thực hiện và đoan chắc thành công thì nó lại thất bại, còn chuyện mình làm chơi thì lại ăn thật, ăn dày nữa là khác. Như app Tử Vi Con Giáp mình làm trong 2 đêm, đưa lên Market cho bà con coi chơi mấy ngày đầu năm ai dè hot quá. Mà cái gì gây chú ý thì mấy anh quảng cáo rất khoái. Nên mình cho thuê chỗ đặt banner quảng cáo rồi ngồi thu tiền, nói chung cũng chả nhiều nhặn gì, mỗi tháng chỉ mua được một cái Ultrabook thôi. Tất nhiên cái gì có thịnh ắt có suy, giờ thì Tử Vi Con Giáp bớt hot rồi, tiền quảng cáo mỗi tháng chỉ đủ mua một cái iPad 2 để làm khay lót ly (ta khinh Apple mà lị).
Bạn nào chưa biết app này thì xin mời cài thử xem sao nhé.
Link: Tử Vi Con Giáp

This entry was posted in Android, LeoLabs App and tagged , , . Bookmark the permalink.

One Response to Khi làm chơi mà ăn thật…

  1. subin says:

    Bác ơi, coi chừng Apple bức xúc tặng bác con Macbook Air lót ngồi bây giờ!

Leave a Reply

