“101 Ý Tưởng Lãng Mạn” – Yêu thì phải thể hiện!

Mình tự nhận là một người khá lãng mạn. Nhiều khi mình làm những việc nho nhỏ nhưng vợ mình rất mê😀 Tuy nhiên, một số bạn lại ngại ngùng hoặc không biết cách bày tỏ cảm xúc với người yêu thương. Nếu bạn gặp khó khăn khi thể hiện tình cảm, hãy tham khảo ngay ứng dụng “101 Ý Tưởng Lãng Mạn”. Đây là tập hợp những ý tưởng đã được chứng minh là rất ngọt ngào và “được việc” (ít nhất là với vợ mình)🙂

Nếu bạn có những ý tưởng mới, hãy chia sẻ với Leo Labs, mình sẽ tập hợp lại để làm thành Vol 2, Vol 3… (tất nhiên mình sẽ ghi credit là tên bạn). Chúc các bạn luôn giữ lửa tình yêu nhé.

Vài screenshot:

This slideshow requires JavaScript.

Download tại đây nhé: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.leolabs.ytuonglangman

Nếu thấy ok, vui lòng cho mình xin đánh giá (5 sao càng tốt hihi).

This entry was posted in Android, LeoLabs App. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

