Chuyện về chiếc HD2 và “mối thù” Windows Phone

Để thay đổi không khí, Leo Labs sẽ kể chuyện phiếm nhé. Mời các bạn đọc cho vui.

Khoảng 8 năm trước, khi khái niệm smartphone còn khá xa lạ và gần như gắn chặt với Windows Mobile (ngoài ra còn có Palm). Chiếc smartphone đầu tiên mình dùng là O2 Mini do HTC sản xuất, lúc đó mình đã viết vài software nho nhỏ (chưa được gọi là app đâu). Các software của mình được chia sẻ trên handheld và pdaviet (hai diễn đàn PDA lớn nhất lúc đó), bà con đón nhận khá nhiệt tình vì free hoàn toàn, lại không có quảng cáo😀

Năm 2009, chiếc smartphone đình đám lúc đó là HTC HD2 với WM 6.5, cảm ứng điện dung, CPU 1Ghz… Khi có được em, mình đã nguyện trao trọn con tim và khối óc cho WM (và sẽ là Windows Phone sau khi nghe Microsoft phác thảo chân dung em ấy). Thế nhưng chính M$ đã “chia uyên rẽ thúy” khi bảo HD2 không lên đời WP được vì… dư 2 nút bấm! Thế có tức điên không chứ? Mình có cảm giác như bị M$ phản bội, HD2 ngon thế kia, vừa mới ra, giá lại khủng khiếp thế mà… Giận quá mình sale off luôn HD2 50%, tống khứ đi cho bỏ ghét. Từ đó mình ghét lây WP7, thề không bao giờ chơi với nó nữa. Đang lúc chới với, Android đã xuất hiện trong tầm ngắm và sau một hồi dạo internet, mình đã thích ngay một em Android chân không dài, thân hình không siêu mẫu nhưng rất có tài. Mình sẽ kể sau nhé.

Xong, hết chuyện rồi   (o O)

Ps: Sau này HD2 chạy được WP7, Android tùm lum nhưng mình vẫn không thèm quan tâm haha vì tính mình thù dai lắm…

This entry was posted in Stuff. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

