Quảng cáo… thì đã sao?

Nói thật là mình rất mệt với comment của các bạn phàn nàn về quảng cáo trong app. Các bạn hãy công bằng mà ngẫm lại nhé: khi xem TV (dù là truyền hình cáp trả tiền hẳn hòi) các bạn có phải xem quảng cáo không? Các bạn đọc báo, tạp chí do mình bỏ tiền mua, thế trong đó không có quảng cáo à? Rồi các bạn ra rạp xem xinê, trước khi chiếu nó không tống cho cả mớ quảng cáo đó sao? Hẳn các bạn cũng bực mình nhưng sao chả thấy ai kêu gào hoặc góp ý?
Vậy thì đừng đòi hỏi mình phải gỡ quảng cáo khỏi app nhé. Đã bỏ công sức làm app cho các bạn dùng hoàn toàn miễn phí, giờ không có quảng cáo thì cạp… lá mà ăn à? Lấy gì để bù đắp thời gian mình đã bỏ ra, lấy gì tái tạo năng lượng để làm tiếp các app mới? Đòi hỏi thì cũng phải công bằng và hợp lý chứ.

Sorry các bạn khác nhé, chỉ vì mình bức xúc quá đó mà.

This entry was posted in Life, Uncategorized. Bookmark the permalink.

6 Responses to Quảng cáo… thì đã sao?

  1. Shuu says:

    E ủng hộ a vụ này :v làm app miễn phí mà cứ trông chờ vào người dùng Donate thì… chậc chậc, đúng là ko biết còn gì có thể cạp tạm nữa :v ko gắn quảng cáo thì lập trình viên lấy đâu ra tiền để sống nếu chỉ làm app miễn phí?😐 ko lẽ là lập trình viên kiêm luôn cả nghề ăn xin à? :v

  2. phuong says:

    Cho minh hoi thoi gian chay goc duoi ben phai va trai la gi vay, minh khong hieu lam?

  3. Hùng says:

    Đồng ý kiến. Người dùng mình còn thiếu hiểu biết quá😦 Cố phát triển bạn nhé

  4. Tony Vu says:

    Chao ban ad.minh muon lien he voi ban de hop tac qcao in app rat hieu qua..ban lien he lai minh qua so dt nhe: 0904.71.00.86. Thanks

  5. Nguyen hien says:

    Chao Anh admin, Minh muon lien lac truc tiep voi anh de can Anh tu van va cong tac cho 1du an app cua minh. Anh lien lac voi toi : Nguyen.vinasatellite@gmail.com

    Cam on

  6. Nguyen hien says:

    Chao admin, Toi muon lien lac voi Anh de hop tac.

Leave a Reply

